Bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun

Bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun

Liên hệ/Zalo: 0986.838.090

Model: MGS-1500-OHWT-V

Loại bình đứng, hở, không chịu áp

Thương hiệu: Megasun – Việt Nam

Dung tích: 1500 lít

Vỏ bình: INOX 304 cao cấp, dày 0,4mm

Lõi bình INOX 304, dày 0,8mm

Độ dày lớp cách nhiệt bảo ôn polyurethane: 50mm

Đạt chứng nhận hợp chuẩn Châu Âu CE Mark

Công nghệ hàn hiện đại của Đức

Bình được thiết kế và sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng Quốc Tế ISO 9001:2015

Bảo hành: 5 năm

    TÔI CẦN MUA HÀNG

    Mô tả

    Bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun không chịu áp là sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất Megasun Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế dày dặn có khả năng giữ nóng lến tới 72h và giữ lạnh 96-120 giờ. Chính vì vậy, MGS-1500-OHWT-V Megasun đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay.

    Bình chứa nước nóng
    Bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun được gia công bởi chất thép cứng Inox 304, 306 bền với thời tiết

    ⇒ HOTLINE tư vấn hỗ trợ dự án lắp đặt thiết bị cung cấp nước nóng cho gia đình và công nghiệp – 0986.838.090 (CÔNG TY TNHH SX MEGASUN)

    Giới thiệu về bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun 

    Bình chứa nước nóng Megasun MGS-1500-OHWT-V được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH SX Megasun. Bình có dung tích 1500L với thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp mang lại độ bền cao.  

    Như đã nói ở trên, khả năng giữ nhiệt của bình khá cao (72h) và giữ nhiệt từ 96-120h nên bình được lòng rất nhiều khách hàng. Chính vì thế, sản phẩm bình nước nóng Megasun luôn được người tiêu dùng tìm kiếm và tin dùng. MGS-1500-OHWT-V được ứng dụng ở nhiều công trình công nghiệp và dân dụng lớn nhỏ. Ví dụ như: công ty, bệnh viện, khách sạn,…

    Bình được thiết kế và sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng Quốc Tế ISO 9001:2015. 

    Ưu điểm của bình nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun

    Bình nước nóng MGS-1500-OHWT-V đang rất phổ biến và là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bình nước nóng, nhưng vì sao bình nước nóng Megasun lại được yêu thích? Bởi vì sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây:

    Độ an toàn cao và luôn đảm bảo tốt nhất

    Trong các trường hợp xảy ra sự cố như: chập điện, cháy nổ, quá tải đường dây, giật điện..sẽ không xảy ra. Bởi bình nước nóng MGS-1500-OHWT khi vận hành không dùng điện.

    Bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun sử dụng tiện lợi

    Bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi như việc dùng thiết bị nóng lạnh khác. Bình có thể đáp ứng ngay tức thì về nhu cầu nước nóng cho người dùng vì có thể giữ nóng nước đến 72h.

    Cải thiện tốt về chất lượng nguồn nước

    Nguồn nước sẽ được cải thiện tốt hơn khi sử dụng bình nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun. Bởi bình được tích hợp thanh magie làm mềm và loại bỏ những ion như Mg2+, Ca2+ có trong nước cứng. Bởi vì các ion này khiến đóng cặn thiết bị vệ sinh, đường ống, làm giảm hương vị món ăn và gây ra tình trạng khô da.

    Độ bền và tuổi thọ cao

    Tuổi thọ của bình chứa nước nóng Megasun có thể lên tới 40 năm nếu được sử dụng và bảo dưỡng tốt. Góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư thay mới.

    Bình MGS-1500-OHWT-V được làm bằng chất liệu cao cấp, chống gỉ và độ dày cao. Chính vì vậy, nếu kèm theo việc bảo dưỡng, bảo hành tốt thì độ bền và tuổi thọ của bình lên tới 40 năm. Điều này còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư thay mới.

    Ngoài ra, bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun  còn có các ưu điểm khác như:

    • Không bị ăn mòn bởi nguồn nước
    • Công nghệ Hàn Laser tự động hiện đại Đức hàng đầu thế giới
    • Gia công kích thước của bình theo yêu cầu khách hàng
    • Nhiệt độ tối đa của bình là 100 độ C
    • Bình được thiết kế với mẫu mã rất trang nhã, thẩm mỹ cao và không chiếm diện tích khi lắp đặt.

    Cấu tạo của MGS-1500-OHWT-V Megasun

    Cũng giống như các loại bình khác của dòng OHWT, bình nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun gồm bộ phận chính thân bình (Vỏ bình, lỗi bình và lớp bảo ôn cách nhiệt) và các thiết bị tích hợp. Sản phẩm có dạng hình trụ đứng hoặc ngang. Chi tiết về cấu tạo của MGS-1500-OHWT-V là:

    Thân bình MGS-1500-OHWT-V Megasun

    • Phần vỏ bình có độ dày 0,4mm, được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304 hoặc 316. Chất liệu chống gỉ giúp bình luôn bền đẹp theo thời gian.
    • Lõi bình nước nóng MGS-1500-OHWT-V có độ dày 0,8mm, chất liệu inox cao cấp. Megasun sản xuất trên máy hàn tự động hiện đại Đức mang lại độ an toàn khi hoạt động và không thay đổi bởi nhiệt độ.
    • Lớp bảo ôn cách nhiệt có độ dày 50mm làm từ chất liệu cách nhiệt và giữ nhiệt polyurethane. Chính vì vậy mà trong quá trình sử dụng, nhiệt độ luôn ôn định và thất thoát nhỏ.

    Bên cạnh đó, ở thân của bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun được thiết kế 1 lỗ thông hơi nhỏ. Việc này giúp cân bằng áp suất lên thành bình để giữ nhiệt bên trong, lượng thất thoát không đáng kể. 

    Các thiết bị phụ trợ

    Ngoài ra bình còn tích hợp thêm các thiết bị phụ trợ như:

    • Thanh magie giúp làm mềm nước cứng
    • Đồng hồ giúp đo nhiệt bên trong bình nước nóng
    • Đồng hồ đo áp suất ở bên trong bình
    • Vị trí kết nối giúp bình kết hợp được với nhiều thiết bị làm nóng nước khác.

    Thông số kỹ thuật bình nước nóng 1000L MGS-1000-OHWT-V Megasun 

    Model MGS-1500-OHWT-V
    Loại  bình Bình nằm và bình đứng
    Dung tích 1500 lít
    Lõi bình – Inox 304 – dày 0.8 mm 

    – Đường kính x chiều cao (mm) ± 0,5: 1000 x 1600

    Vỏ bình – INOX 304 – dày 0.4 mm

    – Đường kính x chiều cao (mm) ± 0,5: 1200 x 1700

    Lớp bảo ôn Polyurethane (PU) – phun tự động áp suất cao, độ dày 50mm
    Nhiệt độ tối đa 100 ◦C (có thể chứa nước lạnh)
    Thiết bị phụ trợ – 01 van xả an toàn quá áp và quá nhiệt

    – 01 đồng hồ hiển thị áp lực

    – Tích hợp thanh làm mềm nước, tăng tuổi thọ cho bình

    Áp lực tối đa/ Áp lực thử nghiệm 5bar/7.5bar
    Công nghệ hàn tự động đến từ Đức

    Kích thước và quy cách lỗ theo bản vẽ yêu cầu

    Bình chứa nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun kết hợp được với nhiều thiết bị khác

    Giống với các loại bình khác của dòng OHWT, MGS-1500-OHWT-V Megasun cũng có thể kết hợp với nhiều thiết bị khác nhằm ổn định quá trình vận hành. Cụ thể là:

    Kết hợp với hệ thống làm mát bằng Chiller hoặc HVAC

    Bình nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun không chỉ giúp ổn định nhiệt, đảm bảo độ nóng lâu dài. Bình còn có thể giữ lạnh lên tới 96 giờ. Sản phẩm được Megasun thiết kế phù hợp, đồng bộ có thể kết hợp cùng với các hệ thống làm mát bằng Chiller hoặc HVAC.

    Kết hợp với máy nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT)

    Khi kết hợp cùng máy nước nóng NLMT sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích vô cùng thiết thực. Bởi vì máy NLMT sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên là bức xạ mặt trời để tạo nên nguồn điện. Một nguồn năng lượng không mất phí, thân thiện với môi trường và an toàn. Chính vì vậy, việc kết hợp này giúp người dùng có thể tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng sinh hoạt.

    Kết hợp với máy bơm nhiệt công nghiệp Heat pump

    Máy bơm nhiệt Heat pump hoạt động theo nguyên lý học, hấp thu nguồn không khí vào nước để tạo ra nước nóng. Sự kết hợp giữa bình nước nóng Megasun MGS-1500-OHWT-V với máy bơm nhiệt giúp tiết kiệm đến 65% điện năng và ổn định khi hoạt động.

    Với trường hợp này thường được lắp đặt tại gia đình để sưởi ấm vào mùa đông hoặc làm mát vào mùa hè.

    MGS-1500-OHWT-V tích hợp lõi điện trở dự phòng heater

    Để tạo thành loại bình nóng lạnh cỡ lớn, Megasun đã thiết kế MGS-1000-OHWT- phù hợp để tích hợp với thiết bị gia nhiệt điện trở heater. Việc này được áp dụng trong trường hợp máy bơm nhiệt hay máy nước nóng năng lượng mặt trời cung cấp nước không đủ sử dụng.

    Thiết bị điện trở sẽ gia nhiệt bổ trợ cho bình nước nóng MGS-1000-OHWT-V Megasun làm việc hiệu quả. Đồng thời cung cấp nguồn nước đủ và kịp thời cho người dùng.

    Megasun Việt Nam – Thương hiệu về lĩnh vực nước nóng hàng đầu Việt Nam

    Công ty TNHH sản xuất Megasun là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường về thiết bị công nghiệp xanh. Với gần 20 năm kinh nghiệm về nghiên cứu, sản xuất cũng như kinh doanh các thiết bị điện năng lượng, Megasun đã cho ra nhiều sản phẩm uy tín, hữu ích với người dùng.

    Các sản phẩm năng lượng tiết kiệm điện của đơn vị bao gồm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy nước nóng không khí heatpump, bình bảo ôn máy nước nóng. Tất cả đều được thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp, cách nhiệt và giữ nhiệt tốt.

    Lý do nữa khiến người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bình nước nóng MGS-1500-OHWT-V, cũng như các sản phẩm khác của Megasun là chất lượng vượt qua sự kiểm soát rất khắt khe đạt chuẩn CE mark (Châu Âu). Đồng thời được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

    Với những thông tin trên về bình nước nóng MGS-1500-OHWT-V Megasun, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua và lắp đặt sản phẩm bình nước nóng, hãy liên hệ với Megasun để được tư vấn, báo giá chi tiết nhé.

    Megasun Việt Nam thương hiệu về lĩnh vực nước nóng hàng đầu Việt Nam

    Công ty TNHH SX MEGASUN là một trong các công ty đầu tiên tại Việt Nam tiến hành nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thiết bị dân dụng & công nghiệp tiết kiệm điện. Bao gồm máy nước nóng sử dụng năng lượng không khí heatpump, máy làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời, kèm theo đó là bồn bảo ôn nước nóng chắc chắn chế tạo từ vật liệu bảo vệ, vật liệu cách nhiệt cao cấp. 

    MEGASUN-LOGO2

    Sản phẩm của công ty đạt được nhiều chứng nhận danh giá tại Việt Nam như hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, thương hiệu uy tín chất lượng, sản phẩm vàng… và vượt qua sự kiểm soát khắt khe của thị trường Châu Âu (CE).

    MEGASUN Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi trung thành với tiêu chí: Hàng Việt Nam – Chất lượng quốc tế. 

    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bình bảo ôn nước nóng cho công trình của mình. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận ngay sự hỗ trợ kịp thời. 

    VỀ THƯƠNG HIỆU MEGASUN

    “MEGASUN luôn ưu tiên tiêu chí chất lượng- ổn định của sản phẩm và dịch vụ hậu mãi lâu dài tới khách hàng lên hàng đầu. MEGASUN không ngừng nghiên cứu, cải tiến để sản phẩm ngày càng tốt nhất, sử dụng các linh phụ kiện, công nghệ của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới ở Châu Âu và Châu Mỹ – Đó là sự khác biệt, nổi bật của MEGASUN so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường”

    • MEGASUN có gần 20 năm sản xuất và thi công các hệ thống nước nóng về Bơm Nhiệt cho các dự án lớn nhỏ khác nhau.
    • Có 3 nhà máy sản xuất lớn tại Biên Hòa – Đồng Nai
    • Hệ thống Showroom và trung tâm lắp đặt, bảo hành trên toàn quốc.
    • Các sản phẩm của Megasun đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường CHÂU ÂU
    • Là đối tác quan trọng của các thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu như MEGASUN (Hy Lạp), CALOREX (Vương Quốc Anh), DIMPLEX (ĐỨC) và các thương hiệu ở Châu Mỹ như NIRVANA (CANADA), COPELAND (MỸ), tại Châu Á như PANASONIC, MITSUBISHI….

    Chế độ bảo hành và hậu mãi:

    • Thiết bị 1 đổi 1 khi có lỗi của nhà sản xuất trong quá trình lắp đặt và chạy thử nghiệm.
    • Bảo hành 02- 05 năm cho sản phẩm
    • Có mặt trong vòng khoảng 1h hoặc tối đa  trong 24h khi tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ
    • Hỗ trợ trọn đời cho các sản phẩm của Megasn sau khi hết thời gian bảo hành.
    • Các sản phẩm chính hãng Megasun được bảo hành Online trên toàn quốc

    XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM BỒN BẢO ÔN CHỨA NƯỚC NÓNG / LẠNH CHO HỆ THỐNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI, BƠM NHIỆT, LÒ HƠI, HVAC…

    1. Bồn bảo ôn nước nóng Megasun KHÔNG chịu áp (bồn hở có lỗ thông hơi) – Dòng OHWT (Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    2. Bồn bảo ôn nước nóng Megasun Chịu áp lực cao 5 bar- 7.5 bar ( bồn bảo ôn kín ) – Dòng CHWT(Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    3. Bồn bảo ôn nước nóng Megasun Không chịu áp (bồn hở có lỗ thông hơi) – Dòng KCA(Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    4. Bồn bảo ôn nước nóng Megasun Chịu áp lực cao 6 bar- 9 bar ( bồn bảo ôn kín) – Dòng CA (Click link để xem chi tiết sản phẩm)

    Qúy đại lý và khách hàng có nhu cầu mua hoặc tư vấn vui lòng liên hệ ngay bây giờ:

    – Inbox trực tiếp trên fanpage của Megasun solar

    – Gọi điện thoại theo số Hotline 24/24h : 0986. 838. 090 (Zalo)

    – Gửi email vào hòm thư: Thegioibomnhiet@gmail.com

    – Hoặc Chat Box trực tiếp trên  truy cập Website: thegioimaybomnhiet.vn

    Megasun

    VÌ SAO CHỌN MEGASUN

    • Thương hiệu hơn 20 năm
    • Nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu
    • Có mặt khắp 64 tỉnh thành và các nước khu vực
    • Đối tác lớn của: Copeland (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), Dimplex - Schneider (Đức), Nivana (Canada), Calorex (Anh Quốc), Megasun (Hy Lạp)
    Liên hệ Megasun

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    video

    has been added to your cart:
    Checkout