Máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80

Máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80

Liên hệ/Zalo: 0986.838.090

Bơm nhiệt chuyên dùng cho hồ bơi NIRVANA – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Canada

Model: F80/N80

Công suất nhiệt: 22.5 KWh

Công suất tiêu thụ điện : 3.66 KWh

Nhiệt độ: 40 độ C

Điện áp: 240V/ 50Hz/ 1 pha

Lưu lượng bơm đối lưu: 10-18 m3/h

Thể tích hồ bơi tối đa: 150 m3

Kích thước (Cao x Rộng x Dài): 86x84x103 (cm)

Trọng lượng: 105 kg

Môi chất làm lạnh: Sử dụng gas R410 – Tiết kiệm điện và thân thiện môi trường

    TÔI CẦN MUA HÀNG

    Mô tả

    Máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80 mang bể bơi 4 mùa đến ngôi nhà của bạn.

    Bạn đang mong muốn sở hữu một bể bơi 4 mùa trong nhà nhưng e ngại chi phí và không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo, rất đơn giản vì đã có máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80. Máy bơm nhiệt NIRVANA F80 được sản xuất tại CANADA sở hữu nhiều những tính năng vượt trội trong một chỉnh thể nhỏ gọn và trang nhã. Đây là dòng máy có công suất gia nhiệt lớn và nhanh chóng nhưng lại cực kỳ tiết kiệm chi phí nhờ Công nghệ bơm nhiệt giúp tận dụng năng lượng từ không khí xung quanh và chuyển hóa chúng một cách hoàn hảo. 

    Công suất: Lớn, cung cấp lưu lượng nước nóng từ 10 – 18 m3/h thích hợp với bể bơi dung tích tối đa 150 m3.

    Thiết bị thích hợp lắp đặt tại các công trình như: Bể bơi tại gia, bể bơi công cộng, bể bơi của khách sạn, trường học, nhà thi đấu…

    Cấu tạo chính:

    1. Bộ trao đổi nhiệt (Heat Exchanger): Bao gồm Dàn bay hơi và Dàn ngưng tụ đều được làm thủ công từ vật liệu TITANIUM cao cấp nhất nhằm tối ưu hóa sự trao đổi nhiệt. Có khả năng chống ăn mòn và xói mòn từ nước lạnh hoặc khi sử dụng với hồ bơi có muối. 
    2. Máy nén khí (Compressor): Trang bị công nghệ máy nén khí xoắn ốc kỹ thuật cao giúp làm gia tăng hiệu quả hoạt động, hạn chế tối đa tiếng ồn và nhiệt thừa.
    3. Van tiết lưu nhiệt (Thermostatic valve): Thiết bị dùng để điều chỉnh lượng môi chất lạnh cung cấp cho Dàn ngưng tụ dựa vào điều kiện thời tiết để thu được năng lượng tối trở lại.

    Đôi nét về máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80 – CANADA

    Nirvana là thương hiệu bơm nhiệt bể bơi nổi tiếng đến từ CANADA và được đón nhận ở nhiều nơi trên thế giới. Do vị trí địa lý đặc thù nằm gần Bắc Bán Cầu nên mùa đông tại CANADA thường rất lạnh giá. Các hoạt động bơi lội ngoài trời và trong nhà thường được trợ giúp rất nhiều bởi hệ thống bơm nhiệt không khí có khả năng hoạt động ở điều kiện nhiệt độ thấp và tiết kiệm điện. 

    Máy bơm nhiệt hồ bơi hiện đại đến từ thương hiệu NIRVANA đạt công suất gia nhiệt rất cao tới 620% gấp 6,2 lần so với bình nóng lạnh sử dụng sợi đốt điện trở, và gấp 1.5 lần so với bơm nhiệt dùng cho hộ gia đình. Máy có tác dụng gia nhiệt nhanh và hoạt động hiệu quả nhờ hệ thống giảm ồn tiên tiến, nên thiết bị rất phù hợp khi lắp đặt tại gia và trong khu dân cư mà không sợ ảnh hưởng đến sinh hoạt xung quanh. 

    Sản phẩm bơm nhiệt hồ bơi Nirvana khẳng định uy tín với tiêu chuẩn cao và sự chính xác tuyệt đối cho các thông số công nghệ như: Nhiệt độ, áp suất, lưu lượng nước… được chứng nhận chất lượng Quốc Tế và đủ tiêu chuẩn cấp phép vào thị trường Châu Âu CE Mark. 

    Hiện nay, máy làm ấm nước hồ bơi Nirvana được Công ty TNHH Sản xuất Megasun nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được cung cấp chế độ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ. 

    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Máy nén (Compressor) – bảo hành 5 năm (years)

    Bộ trao đổi nhiệt (Titanium coil)- bảo hành 10 năm (years)

    Vỏ máy (Cabinet) – Bảo hành 15 năm

    Các linh kiện khác (Parts) – Bảo hành 03 năm

    Bơm nhiệt là gì? Bơm nhiệt hồ bơi là gì?

    Bơm nhiệt (heat pump) là một dạng thiết bị gia nhiệt cho nước bằng cách lấy đi nguồn năng lượng từ không khí xung quanh và chuyển hóa vào nước. Trong quá trình chuyển hóa, bơm nhiệt sẽ sử dụng môi chất gọi là chất tải nhiệt trung gian tồn tại dưới dạng khí gas hoặc lỏng tùy vào từng điều kiện nhiệt độ, áp suất nhất định. Chất này sẽ hấp thụ nhiệt độ của không khí, gia tăng lượng nhiệt lên gấp nhiều lần nhờ sự thay đổi áp suất trong máy nén, rồi truyền toàn bộ cho nước. 

    Đối với bơm nhiệt thông thường, phần nước được gia nhiệt sẽ nằm trong bình bảo ôn là hoàn toàn sạch, không cặn, nên thiết kế hệ thống sẽ đơn giản hơn. Còn đối với máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80, phần nước cần làm nóng là cả một bể bơi rộng lớn nên yêu cầu công suất máy cũng phải lớn, kèm theo kết hợp với hệ thống thiết bị trộn chlorine, thiết bị lọc cát để bảo vệ máy. 

    Sơ đồ kết nối của máy máy bơm nhiệt hồ bơi 

    Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt hồ bơi

    Máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80 làm nóng nước thông qua nguyên lý trao đổi nhiệt ngược chiều. Nhiệt lượng từ không khí được hấp thụ và truyền vào nước nhờ chất tải nhiệt R417A / R134A.

    Bốn bộ phận chính trong bơm nhiệt NIRVANA bao gồm máy nén, thiết bị bay hơi, thiết bị ngưng tụ và van giảm áp tạo thành 1 vòng tuần hoàn khép kín.

    Đầu tiên, quạt tản nhiệt quay liên tục và thu nhiệt lượng từ không khí bên ngoài. Thông qua Dàn bay hơi, đưa chất tải nhiệt hấp thu nhiệt lượng từ không khí đến máy nén. Áp suất cao tại đây làm tăng nhiệt độ của chất tải nhiệt lên đến 80 độ C. Nó gặp nước lạnh tại thiết bị ngưng tụ và trao đổi nhiệt để nước nóng đến nhiệt độ yêu cầu. Cuối cùng chất tải nhiệt đi qua van tiết lưu để giảm nhiệt độ và lặp lại chu trình.

    Với nguyên lý ngược với điều hòa, máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80 sử dụng 75% nhiệt lượng từ không khí để làm nóng nước. Từ đó tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ so với các máy làm nóng nước sử dụng điện năng khác có cùng dung tích. Phần điện năng đó được dùng để giữ cho quạt liên tục thổi không khí và máy nén để nén và làm bay hơi chất làm lạnh

    VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY BƠM NHIỆT HỒ BƠI NIRVANA?

    Công suất gia nhiệt lớn đạt tới 620%, thời gian gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện

    Máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA là một trong những dòng máy có công suất lớn nhất trên thế giới đạt tới 620% so với bình nóng lạnh truyền thống. Điều này hoàn toàn giúp thiết bị có thể rút ngắn thời gian gia nhiệt xuống đáng kể, chống lại hiện tượng thất thoát nhiệt cho môi trường xung quanh và đồng thời giảm tiêu hao nhiên liệu xuống dưới mức cần thiết. 

    Máy làm ấm nước hồ bơi NIRVANA có thể tiết kiệm đến 80% chi phí năng lượng cho chủ đầu tư. 

    Hoạt động vô cùng êm ái

    Bạn hoàn toàn có thể đặt máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80 trong nhà, ngoài trời, gần khu dân cư mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt của người dân xung quanh. Nhờ liên tục nghiên cứu, triển khai cải tiến trong thiết kế như thay đổi biến đổi cánh quạt, gia cố tủ composite, cải thiện chất lượng vỏ cách âm nhà sản xuất đã giúp cho thiết bị hoạt động ít rung và ít ồn nhất. Hiện tại, mức âm thanh dao động của máy bơm nhiệt Nirvana đang được duy trì từ 40 đến 50 dB.

    Sử dụng linh kiện chất lượng

    Lựa chọn linh kiện phù hợp luôn là khâu rất được nhà sản xuất quan tâm, vì điều này sẽ quyết định đến khả năng vận hành đồng bộ và chất lượng của một thiết bị. 

    Hiện tại hệ thống linh kiện của máy làm nóng nước bể bơi NIRVANA được nhập khẩu từ các nước uy tín như Hoa Kỳ, Đức, Anh… và đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Sản phẩm sở thiết kế chắc chắn, vận hành êm ái và bền bỉ trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. 

    An toàn sử dụng và thân thiện với môi trường

    Do không sử dụng điện trực tiếp để đun nóng nước nên máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80 an toàn tuyệt đối khi sử dụng, không xảy ra hiện tượng chập cháy do chập điện hay giật điện. 

    Sản phẩm cũng không tạo ra khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường như  xăng, dầu, than đá và khí gas…Góp phần bảo vệ môi trường sống. 

    Giao diện thông minh và dễ sử dụng

    Máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA sở hữu hệ thống điều khiển kỹ thuật số thông minh với giao diện dễ sử dụng. Cho phép bạn có thể kiểm soát các thông số quan trọng như nhiệt độ, áp suất và lưu lượng nước… một cách chính xác

    Ngoài ra, bơm nhiệt có thể hoạt động theo một chế độ đã cài sẵn hoặc tích hợp điều khiển từ xa (nếu muốn).

    Linh hoạt không phụ thuộc vào thời tiết

    Máy bơm nhiệt hồ bơi NIRVANA F80 vẫn hoạt động tốt khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 5∘C. 

    Tuổi thọ cao lên tới 18 – 20 năm

    Thiết bị hoạt động bền bỉ và chắc chắn, có tuổi thọ lên tới 20 năm nếu được bảo dưỡng tốt. Vỏ composite cũng được thiết kế đặc biệt để thuận tiện tháo lắp và bảo trì. Chất liệu vỏ máy cứng cáp, không phai và chống ăn mòn tốt, được bảo hành hãng bảo hành 15 năm. 

    Thu hồi vốn nhanh từ 16 – 24 tháng

    Nhờ tiền điện sẽ bù tiền máy. 

    Một số đặc trưng cấu tạo nổi bật của thiết bị

    1. Vỏ làm bằng vật liệu Composite chống ăn mòn – mang lại độ bền cao và dễ bảo trì
    2. Cánh quạt được thiết kế để giảm độ ồn
    3. Thiết bị ngưng tụ kiểu vây xanh khổ lớn – cho hiệu suất cao hơn
    4. Lớp vỏ cách âm máy nén – bảo vệ và giảm độ ồn
    5. Môi chất lạnh R410 – sạch và hiệu quả
    6. Mạch điều khiển điện tử – dễ sử dụng
    7. Áp kế – cho biết dòng nước cần cấp cho hệ thống
    8. Xả đông – tự động và thông minh
    9. Bộ trao đổi nhiệt Titanium – 2 cuộn – được bọc cách nhiệt cho hiệu suất cao hơn
    10. Hệ thống xả lạnh – được bọc cách nhiệt để tăng hiệu suất

    Thông số kỹ thuật của máy làm ấm nước hồ bơi NIRVANA F80

    MODEL ĐVT F80
    (27/80/27) (AHRI)(1) KW/h 22.5
    COP 6.3
    (27/63/27) (AHRI)(1) KW/h 20
    COP 5.9
    10/63/27) (AHRI)(1) KW/h 14
    COP 4.1
    Môi chất làm lạnh R410
    Cầu dao đóng ngắt tối đa 30
    Bộ điều khiển Điện tử
    Máy nén Kiểu xoắn ốc
    Điện áp  V 240V/ 50Hz/ 1 pha
    Vỏ bên ngoài Sợi thủy tinh – siêu bền chống lại mọi môi trường, kể cả môi trường biển
    Lưu lượng bơm đối lưu m3/h Tối thiểu: 10; tối đa: 18
    Bộ trao đổi nhiệt Titanium 2 cuộn
    Độ ồn cách 3m dB 47
    Kích thước (Cao x Rộng x Dài) cm 86x84x103
    Trọng lượng kg 105
    Đầu nối 50.8
    Thể tích hồ bơi tối đa m3 150
    Các thông số có thể thay đổi mà không thông báo trước

    Megasun

    VÌ SAO CHỌN MEGASUN

    • Thương hiệu hơn 20 năm
    • Nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu
    • Có mặt khắp 64 tỉnh thành và các nước khu vực
    • Đối tác lớn của: Copeland (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), Dimplex - Schneider (Đức), Nivana (Canada), Calorex (Anh Quốc), Megasun (Hy Lạp)
    Liên hệ Megasun

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    video

    has been added to your cart:
    Checkout