Máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40

Máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40

Liên hệ/Zalo: 0986.838.090

Model: Megasun MGS-2.5-40 – Bơm nhiệt bình tích hợp

Dung tích bồn bảo ôn tích hợp: 40 lít 

Công suất sinh nhiệt: 2.5KW 

Công suất điện: 0.48KW  

Công suất làm nóng trung bình: 44L/ giờ

Tích hợp điện trở dự phòng công suất 2KW

Bộ trao đổi nhiệt là INOX 316 – siêu bền & chống ăn mòn 

Nhiệt độ làm nóng tối đa: 75 độ C 

Vỏ máy bơm nhiệt tích hợp: Thép mạ kẽm sơn tính điện 2 lớp loại Primax Protect & GStyle E – Chống rỉ sét & ăn mòn muối biển – chuyên dùng cho vùng biển

Vị trí lắp đặt heatpump: Đặt đứng trong nhà hoặc ngoài trời

    TÔI CẦN MUA HÀNG

    Mô tả

    Máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40 là thế hệ thứ tư sau thiết bị làm nóng nước bằng điện trở, khí gas và than đá. Thiết bị được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất Megasun theo tiêu chuẩn Công nghệ Nhật Bản tiên tiến, hiện đại, cho hiệu suất làm nóng đến 400% và tiết kiệm tới 80% chi phí điện năng.

    Máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40
    Máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40

    Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ bởi Tiêu chuẩn Chất lượng ISO ISO 9001 : 2015 và được cấp phép chứng nhận đủ tiêu chí xuất khẩu vào thị trường Châu Âu.

    Máy bơm nhiệt không khí là gì?

    Máy bơm nhiệt không khí Heatpump là thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng tự nhiên từ không khí, năng lượng mặt trời. Nó hoạt động trên nguyên lý nhiệt động lực học, sử dụng năng lượng chuyển từ môi trường này qua môi trường khác.

    Máy Heatpump thường hút nhiệt từ không khí bên ngoài để làm nóng nước ở nhiệt độ thấp từ 55 – 60 độ C. Và được chứng minh hiệu quả gấp 3 – 4 lần so với việc sử dụng năng lượng điện thông thường như bình nóng lạnh, bình gia nhiệt trực tiếp. 

    Hotline: 0986.838.090 (zalo 24/24) hỗ trợ tư vấn dự án bình nước nóng bơm nhiệt Megasun All in one

    5 điểm nổi bật của máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40

    Không phải ngẫu nhiên máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40 lại được nhiều gia đình lựa chọn đến vậy. Bởi dòng máy này của Megasun sở hữu hàng loạt tính năng, ưu điểm nổi bật:

    Heatpump bình tích hợp Megasun MGS-2.5-40 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình
    Heatpump bình tích hợp Megasun MGS-2.5-40 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

    Thiết kế đơn giản, bền bỉ

    Megasun MGS-2.5-40 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản liền khối giúp tiết kiệm thời gian thi công lắp đặt. Vỏ máy sử dụng chất liệu hợp kim sáng bóng đem lại vẻ hiện đại, tiện nghi cho công trình.

    Thêm nữa, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kết hợp với nguyên vật liệu chất lượng cao. Điều này góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu được vận hành đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên thì tuổi thọ của máy có thể lên tới 15 năm.

    Hiệu suất làm nóng cực nhanh

    Bơm nhiệt MGS-2.5-40 sở hữu hiệu suất làm nóng vượt trội với khả năng làm nóng cực nhanh. Bởi hiệu suất của bơm nhiệt lên tới 400%, kết hợp với bồn bảo ôn giữ nhiệt tới 72 giờ. Điều này giúp người dùng luôn có sẵn nước nóng để sử dụng, không mất thời gian chờ như bình nóng lạnh thông thường.

    Tiết kiệm ¾ điện năng

    Bơm nhiệt MGS-2.5-40 không sử dụng trực tiếp điện để làm nóng nước. Thay vào đó, 20% điện năng của máy chỉ để vận hành cho máy nén và quạt. Nên thiết bị có thể tiết kiệm tới ¾ chi phí điện năng so với dòng bình nóng lạnh thông thường. 

    An toàn tuyệt đối

    Megasun MGS-2.5-40 sử dụng nguồn năng lượng tái tạo là nguồn không khí thiên nhiên. Thêm nữa, quá trình lấy nhiệt là quá trình gián tiếp, không dùng trực tiếp điện để đun nước nên không xảy ra hiện tượng cháy nổ do chập điện. Thêm nữa, thiết bị hoàn toàn không sinh ra khí thải độc hại nên rất thân thiện với môi trường. 

    Thu hồi vốn nhanh 

    Dù chi phí đầu tư ban đầu của máy nước nóng năng lượng không khí Megasun khá cao so với những dòng máy nóng lạnh truyền thống. Tuy nhiên, chỉ sau 16 – 24 tháng thì chi phí tiền điện sẽ đủ bù cho tiền máy. 

    Cấu tạo thiết bị Megasun MGS-2.5-40

    Máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40 là loại bình tích hợp gồm 2 bộ phận chính là bơm nhiệt và bồn bảo ôn. 

    Bơm nhiệt hoạt động được nhờ 4 bộ phận chính sau:

    • Dàn ngưng tụ kép với hiệu suất hấp thụ cao
    • Bộ trao đổi nhiệt ống xoắn kép
    • Máy nén Panasonic với hiệu suất cao, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
    • Van tiết lưu

    Ngoài ra, thiết bị còn có 1 số bộ phận phụ trợ khác có tác dụng điều khiển, hỗ trợ, bảo vệ các bộ phận chính như:

    • Hệ thống rã đông tự động: Giúp ngăn cản quá trình hơi nước đóng băng trên dàn ngưng tụ. Từ đó, giảm hiệu suất hấp thụ nhiệt của chất tải nhiệt.
    • Động cơ và quạt chất lượng cao: Giúp cung cấp không khí cho dàn ngưng tụ.
    • Bộ điều khiển LED được tích hợp nhiều chức năng tiện ích thông minh.
    • Board mạch kiểu chấu cắm/ dây cắm có kết nối rõ ràng giúp việc lắp đặt đơn giản hơn. Từ đó, hạn chế trường hợp mạch ngắn, đấu nối sai.
    Mô tả cách thức vận hành máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm Megasun MGS-2.5-40
    Mô tả cách thức vận hành máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm Megasun MGS-2.5-40

    Máy nước nóng bơm nhiệt gia đình Megasun MGS-2.5-40 sản xuất nước nóng bằng cách tận dụng tối đa nguồn nhiệt năng dồi dào có sẵn trong không khí. Công nghệ nén chất tải nhiệt ở thể hơi, đồng thời làm gia tăng nhiệt độ cho chất đó.

    Khi đi ra khỏi máy nén, chất tải nhiệt đã đạt đến nhiệt độ khoảng 100 độ C. Sau đó, nó tiếp tục đi vào bộ trao đổi nhiệt để thực hiện nhiệm vụ đun nóng nước. Khi nước đạt đến nhiệt độ 60 độ C thì nó sẽ tiếp tục đưa vào dự trữ trong bồn bảo ôn và trung hòa với nước lạnh trong bồn. 

    Quá trình này được lặp lại liên tục cho đến khi nguồn nước đầu vào bằng với nguồn nước trong bình chứa. 

    Đặc biệt, khi nhiệt độ xuống thấp 5 độ C thì bơm nhiệt MGS-2.5-40 vẫn có thể hoạt động nhờ được trang bị hệ thống rã đông tự động. Và đường đi của nhiệt sẽ được diễn ra như sau:

    • Tại dàn ngưng, khí gas lạnh hấp thụ nhiệt từ không khí bên ngoài để trở thành khí gas ấm.
    • Khí gas ấm đi qua máy nén Panasonic được gia nhiệt để trở thành khí gas nóng. Khí gas nóng sẽ tiếp tục truyền nhiệt vào nước thông qua bộ trao đổi nhiệt.
    • Sau khi truyền nhiệt cho nước, khí gas nóng sẽ mất nhiệt và trở thành khí lạnh và lại tiếp tục 1 vòng tuần hoàn làm việc mới. 

    Lưu ý quan trọng khi chọn mua máy bơm nhiệt không khí cho gia đình

    Máy bơm nhiệt không khí cho gia đình Megasun là sản phẩm đem lại rất nhiều tiện ích cho con người trong cuộc sống. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này vẫn còn khá mới lạ ở thị trường Việt dẫn tới sự khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Dưới đây là 1 số điều cần lưu ý khi chọn mua bơm nhiệt:

    Lưu ý khi lựa chọn Heatpump dân dụng
    Lưu ý khi lựa chọn Heatpump dân dụng

    Công suất phù hợp

    Mỗi gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng và lượng thành viên khác nhau. Do vậy, bạn cần xác định được số lượng thành viên, nhu cầu sử dụng để chọn máy có công suất phù hợp. Hạn chế tối đa tình trạng thiếu, thừa gây lãng phí.

    Thương hiệu uy tín

    Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy bơm nhiệt đến từ nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, trong đó có không ít các nhãn hàng kém chất lượng, chuyên bán các sản phẩm “kém chất lượng” để đánh lừa người tiêu dùng. 

    Do vậy, khi thực sự có nhu cầu thì bạn nên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng như Megasun để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

    Mua hàng ở địa chỉ uy tín, chế độ bảo hành tốt

    Trong quá trình vận hành thiết bị, rất khó để tránh khỏi việc máy móc có hỏng hóc, trục trặc. Do vậy, khi lựa chọn địa chỉ bán hàng có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy nước nóng bơm nhiệt giúp xử lý vấn đề của bạn nhanh nhất. Đồng thời, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo trì thiết bị.

    Hướng dẫn cách tính toán công suất tiêu thụ của máy bơm nhiệt không khí

    Để tính toán được lượng điện năng tiêu thụ máy nước nóng bơm nhiệt Megasun, bạn cần nắm rõ được công suất tiêu thụ của máy là bao nhiêu. Thông thường, công suất máy sẽ được cung cấp đủ catalogue, website, tem nhãn,…

    Khi đã có công suất máy, ta sẽ tính được lượng điện năng tiêu thụ dựa theo công thức sau:

    A = P.t

    Trong đó:

    • A: Là lượng điện năng tiêu thụ trong khoảng thời gian 1 (kWh)
    • t: Thời gian sử dụng (đơn vị h)
    • P: Là công suất máy (kW)

    Chẳng hạn: Nếu gia đình bạn cần lắp đặt 1 máy bơm nhiệt Megasun 2.5HP với công suất tiêu thụ là 0.48kW. Mỗi ngày, gia đình bạn thường bật máy bơm nhiệt trong khoảng 1 tiếng/ ngày. Vậy lượng điện năng tiêu thụ cả tháng là bao nhiêu?

    => Lúc này, lượng điện tiêu thụ của gia đình trong 1 tháng sẽ được tính theo công thức sau: A = P.t = 0.48 x 1 x 30 = 14.4 kWh (gần 15 số điện). 

    Hướng dẫn cách tính toán công suất tiêu thụ máy bơm nhiệt
    Hướng dẫn cách tính toán công suất tiêu thụ máy bơm nhiệt

    Có cần lắp đường nước hồi cho hệ thống bơm nhiệt gia đình?

    Trong hệ thống cấp nước nóng, khoảng cách từ bồn chứa nước nóng đến vòi sử dụng khá xa. Nếu không dùng thường xuyên, nước trong ống sẽ nguội đi. Vì vậy, khi cần sử dụng chúng ta sẽ không có nước nóng để sử dụng ngay mà phải chờ cho tới khi xả hết nước lạnh ở trong ống ra, khiến người dùng mất nhiều thời gian, gây lãng phí nước. Tuy nhiên, nếu lắp đặt đường ống hồi nước nóng sẽ giải quyết triệt để tình trạng này.

    Đường ống hồi nước nóng – Loại đường ống có tác dụng đưa phần nước nguội trong đường ống cấp nước trở về bồn gia nhiệt của bơm nhiệt. Sau đó, nó đẩy nước nóng có nhiệt độ cao xuống. Việc tuần hoàn nước liên tục sẽ giúp người dùng có nước nóng nhanh nhất để sử dụng thay vì phải chờ xả hết nước lạnh trong đường ống đi. 

    Thông qua việc tuần hoàn nước liên tục giúp người dùng có nước nóng để sử dụng luôn, thay vì phải chờ xả hết nước lạnh trong đường ống đi. Thông qua cảm biến nhiệt, bơm hồi sẽ có nhiệm vụ hồi phần nước nguội về trung hòa với nước nóng trong bồn. 

    Mỗi công trình lại có cách lắp đặt đường hồi nước nóng riêng. Tùy vào tình hình thực tế mà nhân viên kỹ thuật Megasun sẽ tư vấn để đưa ra phương án phù hợp, tiết kiệm nhất. 

    Máy bơm nhiệt không khí Megasun MGS-2.5-40 xứng đáng là thiết bị để đầu tư và sở hữu. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn lắp đặt sản phẩm cho gia đình, hãy liên hệ với Megasun chúng tôi theo số Hotline 0986.838.090 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

    Megasun Việt Nam thương hiệu về lĩnh vực nước nóng hàng đầu Việt Nam

    Công ty TNHH SX MEGASUN là một trong các công ty đầu tiên tại Việt Nam tiến hành nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thiết bị dân dụng & công nghiệp tiết kiệm điện. Bao gồm máy nước nóng sử dụng năng lượng không khí heatpumpmáy làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời, kèm theo đó là bồn bảo ôn nước nóng chắc chắn chế tạo từ vật liệu bảo vệ, vật liệu cách nhiệt cao cấp. 

    MEGASUN-LOGO2

    Sản phẩm của công ty đạt được nhiều chứng nhận danh giá tại Việt Nam như hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, thương hiệu uy tín chất lượng, sản phẩm vàng… và vượt qua sự kiểm soát khắt khe của thị trường Châu Âu (CE).

    MEGASUN Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi trung thành với tiêu chí: Hàng Việt Nam – Chất lượng quốc tế. 

    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bình bảo ôn nước nóng cho công trình của mình. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận ngay sự hỗ trợ kịp thời. 

    VỀ THƯƠNG HIỆU MEGASUN

    “MEGASUN luôn ưu tiên tiêu chí chất lượng- ổn định của sản phẩm và dịch vụ hậu mãi lâu dài tới khách hàng lên hàng đầu. MEGASUN không ngừng nghiên cứu, cải tiến để sản phẩm ngày càng tốt nhất, sử dụng các linh phụ kiện, công nghệ của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới ở Châu Âu và Châu Mỹ – Đó là sự khác biệt, nổi bật của MEGASUN so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường”

    • MEGASUN có gần 20 năm sản xuất và thi công các hệ thống nước nóng về Bơm Nhiệt cho các dự án lớn nhỏ khác nhau.
    • Có 3 nhà máy sản xuất lớn tại Biên Hòa – Đồng Nai
    • Hệ thống Showroom và trung tâm lắp đặt, bảo hành trên toàn quốc.
    • Các sản phẩm của Megasun đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường CHÂU ÂU
    • Là đối tác quan trọng của các thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu như MEGASUN (Hy Lạp)CALOREX (Vương Quốc Anh)DIMPLEX (ĐỨC) và các thương hiệu ở Châu Mỹ như NIRVANA (CANADA), COPELAND (MỸ), tại Châu Á như PANASONIC, MITSUBISHI….

    Chế độ bảo hành và hậu mãi:

    • Thiết bị 1 đổi 1 khi có lỗi của nhà sản xuất trong quá trình lắp đặt và chạy thử nghiệm.
    • Bảo hành 02- 05 năm cho sản phẩm
    • Có mặt trong vòng khoảng 1h hoặc tối đa  trong 24h khi tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ
    • Hỗ trợ trọn đời cho các sản phẩm của Megasn sau khi hết thời gian bảo hành.
    • Các sản phẩm chính hãng Megasun được bảo hành Online trên toàn quốc

    THAM KHẢO CÁC LOẠI MÁY BƠM NHIỆT CÔNG TY TNHH SX MEGASUN SẢN XUẤT- CUNG CẤP – LẮP ĐẶT:

    1.  Bơm nhiệt bình tách rời sử dụng cho Gia Đình hay còn gọi là Bơm Nhiệt Dân Dụng (Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    2.  Bơm nhiệt bình tích hợp Megasun dung tích từ 60 lít tới 500 lít – Lắp đặt gọn và tiết kiệm diện tích (Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    3.  Bơm nhiệt bình tích hợp Dimplex- Nhập khẩu nguyên bộ từ Đức- Germany (Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    4. Máy Bơm Nhiệt Megasun sử dụng cho Công Nghiệp (Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    5. Máy Bơm Nhiệt Megasun sử dụng cho Hồ Bơi (Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    6. Máy Bơm Nhiệt hồ bơi Nirvana- Nhập khẩu nguyên chiếc từ CANADA (Click link để xem chi tiết sản phẩm)
    7. Máy Bơm Nhiệt Calorex- Nhập khẩu nguyên chiếc từ Vương Quốc Anh (Click link để xem chi tiết sản phẩm)

     Qúy đại lý và khách hàng có nhu cầu mua hoặc tư vấn vui lòng liên hệ ngay bây giờ:

    – Inbox trực tiếp trên fanpage của Megasun solar

    – Gọi điện thoại theo số Hotline 24/24h : 0986. 838. 090 (Zalo)

    – Gửi email vào hòm thư: Thegioibomnhiet@gmail.com

    – Truy cập Website: Thegioimaybomnhiet.vn

    Megasun

    VÌ SAO CHỌN MEGASUN

    • Thương hiệu hơn 20 năm
    • Nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu
    • Có mặt khắp 64 tỉnh thành và các nước khu vực
    • Đối tác lớn của: Copeland (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), Dimplex - Schneider (Đức), Nivana (Canada), Calorex (Anh Quốc), Megasun (Hy Lạp)
    Liên hệ Megasun

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    video

    has been added to your cart:
    Checkout