Máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE

-8%

Máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE

10,800,000 

  • Model: MEGASUN-1820KAE
  • Dung tích (Lít): 200 Lít
  • Số lượng ống thu nhiệt : 20
  • Kích thước ống thu nhiệt Ø58mm x 1.800mm
  • Lõi bồn bảo ôn: Inox SUS304-2B dày 0.5mm – được sản xuất theo công nghệ châu Âu
  • Vỏ bồn bảo ôn: Thép mạ kẽm dày 0.4mm phủ lớp sơn chống ăn mòn
  • Chân máy: Thép mạ kẽm sơn tĩnh điện dày 1.5mm
  • Lớp cách nhiệt: Polyurethane dày 50mm – Phun bằng máy tự động với khả năng giữ nhiệt tới 72h
  • Lỗ gắn hỗ trợ điện: Đường kính lỗ 47mm (hỗ trợ điện được bán rời – không kèm theo máy)
  • Diện tích lắp đặt máy (D x R x C): 167x200x135 (cm)
  • Kích thước khung bao chân máy (D x R): 153 x 190 (cm)

    TÔI CẦN MUA HÀNG

    Mô tả

    Ngày nay, việc sử dụng máy nước nóng, đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, chi phí cho điện năng tiêu thụ của các thiết bị này ngày càng tăng cao, gây áp lực cho kinh tế nhiều gia đình. Hiểu được điều này, MEGASUN đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE, mang đến giải pháp hoàn hảo cho nguồn nước nóng tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng máy nước nóng này nhé!

    Giới thiệu thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN

    MEGASUN là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời, đặc biệt là máy nước nóng năng lượng mặt trời. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, MEGASUN đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

    Thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN
    Thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN

    MEGASUN cung cấp đa dạng các mẫu mã máy nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình, từ dung tích nhỏ đến lớn, từ bình phẳng đến ống chân không. Nhờ vậy mà đã trở thành một trong những thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời được ưa chuộng nhất Việt Nam, với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

    Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng nhờ khả năng tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và cung cấp nguồn nước nóng an toàn, tiện lợi. Dưới đây là chi tiết cấu tạo của thiết kế máy nước nóng này:

    Hệ thống thu nhiệt năng lượng mặt trời

    Hệ thống thu nhiệt của thiết kế máy nước nóng này gồm 15 ống thu nhiệt chân không phi 58mm. Nhờ sử dụng công nghệ Heatpipe với 5 lớp hấp thụ nhiệt, hiệu suất hấp thụ nhiệt lên đến 98%, giúp thu nhiệt tối đa từ ánh nắng mặt trời.

    Bên trong ống thu nhiệt là hệ thống ống dẫn nhiệt chân không sử dụng chất dẫn nhiệt để truyền nhiệt từ thanh hấp thụ nhiệt đến bình bảo ôn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Bình bảo ôn

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE có dung tích 150 lít phù hợp sử dụng cho gia đình 3 – 4 người. Bình được làm từ thép SUS304-2B dày 0.5mm nên có khả năng chống ăn mòn cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và độ bền bỉ theo thời gian. Lớp bảo ôn được làm từ Polyurethane (PU) dày 55mm, giúp giữ nhiệt lâu dài, lên đến 72 giờ, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Cấu tạo của máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE
    Cấu tạo của máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE

    Khung giá đỡ

    Khung giá đỡ của máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE được sản xuất từ thép mạ kẽm dày 1.5mm nên có khả năng chịu lực cao, chống rỉ sét hiệu quả, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian và an toàn khi lắp đặt. Thông thường, khung giá đỡ thường được lắp đặt trên mái nhà hoặc sân thượng để tăng khả năng thu nhiệt và đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    Hệ thống điều khiển

    Hệ thống điều khiển của thiết kế bình 200L MEGASUN-1820KAE bao gồm van một chiều, van xả khí, đồng hồ đo nhiệt độ, rơ le nhiệt và bộ điều khiển thông minh. Nhờ thiết kế hệ thống điều chỉnh thông minh, tự động điều chỉnh hoạt động của máy giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiện lợi khi sử dụng.

    Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE 

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 200L MEGASUN-1820KAE hoạt động dựa trên nguyên lý tận dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước. Khi ánh nắng mặt trời chiếu vào những ống thủy tinh chân không, với tính năng hấp thụ ánh nắng mặt trời cao, các ống thủy tinh này sẽ hấp thụ bức xạ ánh nắng mặt trời rồi chuyển hoá thành nguồn nhiệt năng.

    Sau đó, máy hoạt động với nguyên lý tỷ trọng nước lạnh lớn, tỉ trọng nước nóng nhỏ đã tự hình thành nên 1 vòng tuần hoàn tự nhiên liên tục đi xuống. Trong khi đó, những ống chân không sẽ hấp thụ nhiệt năng của ánh nắng mặt trời để tạo thành nguồn nước nóng đi ngược lên và lưu giữ trong bình chứa.

    Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE
    Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE

    Lớp bảo ôn dày 50mm bao quanh bình chứa giúp giữ nhiệt lâu dài, hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Khi người sử dụng mở vòi nước nóng, nước nóng được lưu trữ trong bình chứa sẽ chảy xuống qua đường ống dẫn nước nóng đến người sử dụng.

    Ưu và nhược điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 200L MEGASUN-1820KAE là lựa chọn tốt cho những gia đình muốn tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường và có nhu cầu sử dụng nước nóng cao. Tuy nhiên, thiết kế máy nước nóng này cũng sở hữu những ưu, nhược điểm đặc trưng như:

    Ưu điểm

    • Khả năng tiết kiệm điện tốt: Nhờ máy nước nóng hoạt động bằng năng lượng từ mặt trời mà không sử dụng điện lưới nên giúp tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả.
    • Nguồn nước nóng dồi dào: Thiết kế bình nước nóng có dung tích lên đến 200L đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 3 – 4 người.
    • Hiệu suất hoạt động cao: Ống thu nhiệt chân không được sản xuất bằng công nghệ châu Âu với 5 lớp hấp thụ nhiệt mang đến hiệu suất hấp thụ nhiệt cao lên đến 98%, đảm bảo hiệu quả thu nhiệt tối ưu.
    • Độ bền bỉ: Khung giá đỡ của bình nước nóng được làm bằng thép mạ kẽm, bình bảo ôn làm bằng thép SUS304-2B giúp chống ăn mòn, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.
    • An toàn khi sử dụng: Máy nước nóng được thiết kế hệ thống chống rò rỉ nước, chống đóng cặn, bảo vệ khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Dễ dàng lắp đặt: Máy đi kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết, cực kỳ dễ hiểu nên người dùng có thể tự lắp đặt và sử dụng dễ dàng. 
    • Giá thành hợp lý: So với các loại máy nước nóng khác trên thị trường, máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE có giá thành khá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của đa số các gia đình Việt.
    Ưu và nhược điểm của máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE
    Ưu và nhược điểm của máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE

    Nhược điểm

    • Phụ thuộc vào điều kiện thời tiết: Hiệu quả hoạt động của máy phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, vào những ngày có mây mù hoặc mưa nhiều thì lượng nước nóng cung cấp có thể không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.
    • Yêu cầu diện tích lắp đặt: Máy cần được lắp đặt ở khu vực có đủ diện tích để đặt hệ thống thu nhiệt và bình bảo ôn, thường là trên mái nhà hoặc sân thượng nên trước khi lựa chọn bạn cần cân nhắc kỹ.

    Những lưu ý khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE

    Để đảm bảo an toàn, hiệu quả và tuổi thọ cho máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE, bạn cần lưu ý một số điều sau đây trong suốt quá trình sử dụng:

    • Lắp đặt máy đúng kỹ thuật: Máy phải được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, đảm bảo lắp đặt theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Lắp đặt máy ở vị trí có đủ ánh nắng mặt trời, không lắp đặt máy tại những vị trí bị che khuất bởi các vật cản gây ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của máy.
    • Sử dụng máy đúng cách: Sử dụng nguồn nước sạch, không chứa tạp chất để tránh làm tắc nghẽn các ống dẫn nước và giảm hiệu quả hoạt động của máy. Luôn chú ý mở van nước nóng trước khi bật công tắc điện để tránh làm hỏng thanh nhiệt trong máy.
    • Vệ sinh và bảo trì máy định kỳ: Để đảm bảo hiệu quả thu nhiệt và giữ nhiệt, bạn cần vệ sinh ống thu nhiệt và bình bảo ôn định kỳ. Luôn kiểm tra các mối nối, van nước, dây điện định kỳ 6 tháng/ lần để phát hiện và khắc phục kịp thời các sự cố rò rỉ, hỏng hóc.
    Những lưu ý khi sử dụng máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE
    Những lưu ý khi sử dụng máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE

    Địa chỉ cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE chính hãng, giá tốt?

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp nước nóng tiết kiệm và thân thiện với môi trường cho gia đình? Bạn muốn tìm mua máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín? Vậy thì hãy đến với Thế Giới Máy Bơm Nhiệt – nhà cung cấp uy tín hàng đầu các thiết bị máy nước nóng năng lượng mặt trời. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE chính hãng, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

    Chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tiết kiệm điện, các sản phẩm về năng lượng mặt trời, năng lượng không khí, cung cấp và lắp đặt các hệ thống nước nóng, điện năng lượng mặt trời công nghiệp và dân dụng nên đã khẳng định được uy tín trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    100% sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, có đầy đủ tem mác, chứng từ CO/CQ nên quý khách hàng yên tâm là hàng chính hãng, cam kết đổi trả sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng. Thế Giới Máy Bơm Nhiệt còn cung cấp đa dạng các mẫu mã máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy bơm nhiệt phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng.

    Không chỉ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, Thế Giới Máy Bơm Nhiệt còn mang đến khách hàng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm.  Nhờ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo thi công nhanh chóng và an toàn, không gây ảnh hưởng đến tiến độ công trình. 

    Với những lý do trên, Thế Giới Máy Bơm Nhiệt là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy bơm nhiệt. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0986838090 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

    Lời kết

    Phía trên là toàn bộ thông tin về máy nước nóng năng lượng mặt trời 200L MEGASUN-1820KAE mà chúng tôi tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về sản phẩm. Đừng quên liên hệ cho Thế Giới Máy Bơm Nhiệt nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy nước nóng 200L MEGASUN-1820KAE nhé!

    Video giới thiệu sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=YMcQ1OBLGN4&t=1s

    Megasun

    VÌ SAO CHỌN MEGASUN

    • Thương hiệu hơn 20 năm
    • Nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu
    • Có mặt khắp 64 tỉnh thành và các nước khu vực
    • Đối tác lớn của: Copeland (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), Dimplex - Schneider (Đức), Nivana (Canada), Calorex (Anh Quốc), Megasun (Hy Lạp)
    Liên hệ Megasun

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    video

    has been added to your cart:
    Checkout