Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít MEGASUN-1830KAE

Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít MEGASUN-1830KAE

Liên hệ/Zalo: 0986.838.090

Model: MEGASUN-KAE

Dung tích: 0 Lít

Số lượng ống thủy tinh:  ống

Kích thước lắp đặt máy (D x R X C): 242 x 200 x 135 (cm)

Kích thước khung bao chân máy (D x R): 228 x 190 (cm)

Vỏ bồn bằng thép mạ kẽm phủ lớp sơn chống ăn mòn: Sang trọng và bền đẹp

Ống chân không thu nhiệt công nghệ Đức: Hấp thu nhiệt siêu nhanh, siêu cứng

Chân đế bằng thép mạ kẽm sơn tĩnh điện: Vững chắc và bền đẹp

Bảo ôn bằng Polyurethance tỷ trọng cao: Bảo ôn tốt nhất

Lõi bồn bằng INOX SUS304 2B: Chuyên dùng cho nước phèn

    TÔI CẦN MUA HÀNG

    Mô tả

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít MEGASUN-1830KAE được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Sản phẩm giúp người dùng đun nóng nước nhanh chóng và giữ nhiệt kéo dài để sử dụng ngay khi cần. Vì vậy, thiết bị đun nóng nước của Megasun đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Nếu bạn cũng muốn lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp tại nhà, hãy gọi cho Thế Giới Máy Bơm Nhiệt để được phục vụ nhanh chóng.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít giúp đun nóng nước hiệu quả
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít giúp đun nóng nước hiệu quả

    Thông số kỹ thuật của máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300L

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít MEGASUN-1830KAE được sản xuất theo các thông số kỹ thuật chuẩn như sau:

    STT TÊN SẢN PHẨM MEGASUN-1830KAE 
    1 Dung tích (Lít) 300
    2 Số lượng ống thu nhiệt 30
    4 Kích thước ống thu nhiệt 58 x 1800mm
    5 Lõi bồn bảo ôn Inox Sub304 2B dày 0.5mm được sản xuất bằng công nghệ châu Âu
    6 Vỏ bồn bảo ôn Thép mạ kẽm phủ sơn tĩnh điện chống ăn mòn
    7 Chân máy Thép mạ kẽm sơn tĩnh điện dày dặn
    8 Lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50mm được phun bằng máy tự động giúp giữ nhiệt đến 72 giờ
    9 Lỗ gắn hỗ trợ điện Đường kính lỗ 47mm bán rời, không kèm theo máy
    10 Kích thước lắp đặt máy (D x R x C) cm 242 x 200 x 135
    11 Kích thước khung bao chân máy (D x R) cm 228 x 190

    Quý khách hàng muốn tham khảo các thông tin kỹ thuật chi tiết hơn, vui lòng truy cập vào đường link dưới đây:

    Đặc điểm cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít MEGASUN-1830KAE

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít MEGASUN-1830KAE được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Sản phẩm được cấu thành từ các bộ phận sau đây: 

    • Hệ thống hấp thụ bức xạ nhiệt: Bao gồm 30 ống chân không phi 58mm. Các ống thu nhiệt chân không được ứng dụng công nghệ Heatpipe hiện đại nên đảm bảo hiệu suất hoạt động cao. Nhờ vậy mà nhiệt năng nhanh chóng được sinh ra để làm nóng nước cấp tốc.
    • Bình bảo ôn: Lớp vỏ bảo ôn được sản xuất từ Inox SUS304-2B nên có khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước và chống Oxy hóa tốt. Riêng lớp bảo ôn bên trong bình được làm từ chất liệu Polyurethane dày 50mm giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 
    • Hệ thống khung giá đỡ: Bộ khung giá đỡ của máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300 lít được làm từ thép mạ kẽm chịu lực và chống ăn mòn tốt.
    • Bộ điều khiển từ xa: Bên trong bộ điều khiển của máy nước nóng Megasun bao gồm nhiều chi tiết khác nhau như: Van 1 chiều, van xả khí, đồng hồ đo nhiệt độ, rơ le nhiệt và Remote điều khiển. Bộ điều khiển này giúp thiết bị tự điều chỉnh khả năng hoạt động thông minh để đảm bảo hiệu năng tốt nhất.
    Máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300L được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau
    Máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300L được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau

    Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít chuyển đổi bức xạ nhiệt hấp thụ được thành nhiệt năng đun nóng nước theo nguyên lý sau đây:

    • Hệ thống các ống chân không hấp thụ bức xạ nhiệt có trong ánh nắng mặt trời để chuyển đổi thành nhiệt năng đun nóng nước.
    • Dựa trên nguyên tắc tỷ trọng nước lạnh lớn, tỷ trọng nước nóng nhỏ, một vòng tuần hoàn sẽ được hình thành và hoạt động liên tục. Trong quá trình đó, lượng nhiệt năng vừa được biến đổi sẽ tiến hành đun nóng nước và đưa dòng nước đi ngược lên bồn bảo ôn để lưu trữ kéo dài.
    • Nước được trữ trong bồn sẽ không bị thoát nhiệt nhanh chóng nhờ lớp bảo ôn được chèn ở giữa. Nó sẽ được dẫn xuống vòi và thoát ra ngoài khi người dùng mở vòi nước phía dưới.
    Máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300L hấp thu năng lượng mặt trời để đun nóng nước
    Máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300L hấp thu năng lượng mặt trời để đun nóng nước

    Ưu và nhược điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời 300L MEGASUN-1830KAE

    So với các dòng máy thông thường khác, MEGASUN-1830KAE sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có nhược điểm nhỏ mà bạn cần lưu ý như sau:

    Ưu điểm

    • Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ: Máy nước nóng Megasun có thiết kế hiện đại, tinh gọn và đẹp sáng bóng nhờ vỏ bồn được làm từ Inox cao cấp. Sản phẩm giúp làm đẹp không gian lắp đặt cho người dùng.
    • Làm nóng nước nhanh chóng: Với hệ thống các ống chân không được tích hợp 5 lớp hấp thụ nhiệt, máy nước nóng Megasun đảm bảo hiệu suất hoạt động lên đến 98%. Nhờ vậy mà thiết bị giúp đun nóng nước nhanh chóng, cấp tốc sau khi được cấp lượng ánh nắng vừa đủ.
    • Trữ nước nóng kéo dài: Cùng với lớp bảo ôn dày dặn, máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300 lít có thể giữ nóng nước lên đến 72 giờ. Bạn sẽ có ngay nước nóng để sử dụng sau khi bật mở vòi.
    • Đảm bảo an toàn cao: Thiết bị đun nóng nước được làm từ chất liệu cao cấp không độc hại nên không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chế độ chống quá nhiệt thông minh giúp hạn chế tối đa các sự cố đáng tiếc cho người dùng.
    • Độ bền lên đến 15 năm: Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít cho tuổi thọ sử dụng kéo dài lên đến 15 năm. Con số này cao gấp 3 lần so với các dòng máy nước nóng thông thường.
    • Tiết kiệm điện năng tốt: Thiết bị đun nóng nước của Megasun sử dụng năng lượng mặt trời lấy từ thiên nhiên. Sản phẩm không sử dụng mạng lưới điện trực tiếp nên giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho người dùng.
    • Dễ lắp đặt tại nhà: Sản phẩm của Megasun được cung cấp bảng hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đi kèm. Điều này giúp người dùng dễ dàng đọc hiểu và áp dụng cho mình.
    • Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng: Với dung tích 300 lít, máy nước nóng MEGASUN-1830KAE đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình có từ 8 đến 10 thành viên hoặc các cơ sở sản xuất nhỏ.
    • Giá bán hợp lý: Mặc dù đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường, nhưng máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300 lít được niêm yết mức giá khá hợp lý. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng sản phẩm tại nhà.
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít có tuổi thọ sử dụng lên đến 15 năm
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít có tuổi thọ sử dụng lên đến 15 năm

    Nhược điểm

    • Hoạt động dựa vào điều kiện thời tiết: Do sử dụng năng lượng mặt trời nên vào những ngày nắng đẹp, thiết bị đun nóng nước mới có được khả năng hoạt động tốt nhất. Vào những ngày mây mù hoặc có nhiều mưa, lượng nước nóng được tạo ra có thể không đủ dùng cho gia đình.
    • Yêu cầu cao về vị trí lắp đặt: Vị trí lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít phải thông thoáng và đón sáng tốt. Ngoài ra, khu vực đó còn phải đảm bảo được độ cao lý tưởng để đảm bảo nguồn nước được vận hành hiệu quả.
    • Chi phí lắp đặt cao: Chi phí lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun cao hơn các dòng máy thông thường. Bởi vì sản phẩm cần sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời và lõi nhựa PPR chuyên dụng.
    Máy nước nóng Megasun có chi phí lắp đặt cao hơn các sản phẩm thông thường
    Máy nước nóng Megasun có chi phí lắp đặt cao hơn các sản phẩm thông thường

    Giá bán máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE

    Mặc dù vẫn còn nhược điểm nhỏ cần lưu ý, nhưng máy nước nóng Megasun vẫn là lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Vì vậy, có rất nhiều người muốn tìm hiểu giá bán sản phẩm để đặt mua cho mình.

    Theo khảo sát cho thấy giá bán máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít hiện được niêm yết chỉ hơn mười triệu đồng. Nếu đặt mua sản phẩm vào thời điểm khuyến mãi lớn, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn bình thường.

    Ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ với cửa hàng phân phối uy tín để được báo giá sản phẩm chi tiết và tư vấn tận tình. Ngoài máy nước nóng năng lượng mặt trời, chúng tôi còn có máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump chất lượng cao.

    Xem thêm toàn bộ sản phẩm Bơm Nhiệt bình tích hợp – All in one

    Địa chỉ cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít

    Thế Giới Máy Bơm Nhiệt tự hào là nơi cung cấp máy nước nóng Megasun chính hãng, chất lượng cao. Chúng tôi đã và đang khẳng định được uy tín vàng cùng với rất nhiều sản phẩm rẻ, đẹp, bền được vận chuyển nhanh chóng đến tay người dùng.

    Ngoài ra, Thế Giới Máy Bơm Nhiệt còn chiếm được lòng tin lớn của khách hàng cùng với chế độ bảo hành dài hạn dành cho máy nước nóng Megasun. Nếu sản phẩm nào bị lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi trả nhanh chóng cho tất cả mọi người.

    Vậy nên bạn có thể yên tâm liên hệ với Thế Giới Máy Bơm Nhiệt ngay bây giờ. Đội ngũ tư vấn viên trình độ cao của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng để bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đó, các kỹ thuật viên lành nghề sẽ đến tận nhà bạn để lắp đặt thiết bị cấp tốc. 

    Xem thêm toàn bộ sản phẩm Bồn Bảo Ôn

    5 điều cần biết khi sử dụng máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300 lít

    Muốn máy nước nóng MEGASUN-1830KAE 300 lít có được hiệu năng hoạt động tốt nhất, bạn nên:

    • Kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi lắp đặt để đảm bảo rằng thiết bị không bị móp méo, hư hỏng hay mắc phải bất kỳ lỗi kỹ thuật gì.
    • Tìm hiểu kỹ bản vẽ lắp đặt máy nước nóng Megasun và thực hiện theo đúng trình tự để tránh các sai lầm không đáng có làm ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của thiết bị.
    • Thường xuyên kiểm tra các chi tiết máy để đảm bảo rằng mọi thứ đang trong trạng thái hoạt động tốt nhất.
    • Vệ sinh và bảo dưỡng bồn bảo ôn, ống chân không, tấm pin năng lượng và các chi tiết khác thường xuyên tại nhà. Việc làm này sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây cản trở quá trình hấp thu năng lượng của thiết bị đun nóng nước hiện đại.
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít được lắp đặt đúng kỹ thuật
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít được lắp đặt đúng kỹ thuật

    Kết luận

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN-1830KAE 300 lít sử dụng nguồn năng lượng sạch để đun nóng nước cho người dùng. Kết hợp với độ bền cao và tính thẩm mỹ tốt, sản phẩm đến từ thương hiệu Megasun đã chinh phục được hầu hết người dùng khó tính. Nếu bạn cũng muốn được lắp đặt thiết bị đun nóng nước chính hãng, giá tốt, hãy liên hệ với Thế Giới Máy Bơm Nhiệt ngay bây giờ.

    Megasun

    VÌ SAO CHỌN MEGASUN

    • Thương hiệu hơn 20 năm
    • Nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu
    • Có mặt khắp 64 tỉnh thành và các nước khu vực
    • Đối tác lớn của: Copeland (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), Dimplex - Schneider (Đức), Nivana (Canada), Calorex (Anh Quốc), Megasun (Hy Lạp)
    Liên hệ Megasun

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    video

    has been added to your cart:
    Checkout