Máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN

-10%

Máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN

9,000,000 

Model: MEGASUN GPPR 190L- Lõi bồn nhựa PPR

Dung tích bồn bảo ôn tích hợp: 190 lít

Số lượng ống thu: 16 ống

Kích thước ống thu nhiệt: 58mmx1.800m

Lõi bồn bảo ôn: Nhựa PPR

Vỏ  bồn bảo ôn: Thép mạ kẽm phủ lớp sơn chống ăn mòn

Chân máy: Thép mạ kẽm sơn tĩnh điện

Lớp cách nhiệt: Polyurethane dày 50mm

Lỗ gắn hỗ trợ điện: Đường kính lỗ 47mm

Kích thước khung bao chân máy (cm): 143×190

    TÔI CẦN MUA HÀNG

    Mô tả

    Trong thời đại năng lượng xanh ngày càng được ưa chuộng, máy nước nóng năng lượng mặt trời đã trở thành giải pháp tối ưu cho các hộ gia đình. Với công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp, máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Để hiểu rõ hơn về thiết kế máy nước nóng này, hãy cùng Thế Giới Máy Bơm Nhiệt tìm hiểu trong bài viết sau đây.

    Giới thiệu về thương hiệu máy nước nóng MEGASUN

    MEGASUN là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm năng lượng mặt trời, đặc biệt là máy nước nóng năng lượng mặt trời. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đầu tư không ngừng vào công nghệ, MEGASUN đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

    Thương hiệu máy nước nóng MEGASUN
    Thương hiệu máy nước nóng MEGASUN

    Qua nhiều năm, công ty không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Sản phẩm của MEGASUN đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và xuất khẩu sang một số nước trong khu vực. Một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn của thương hiệu này phải kể đến máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR.

    Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng 190L MEGASUN GPPR

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN GPPR 190L hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển đổi năng lượng mặt trời thành nhiệt năng để làm nóng nước. Sau khi ánh nắng mặt trời chiếu vào các ống thu nhiệt chân không của máy, lớp phủ hấp thụ nhiệt bên trong ống sẽ hấp thụ tối đa năng lượng mặt trời, làm nóng nhanh chóng chất lỏng truyền nhiệt bên trong ống.

    Nước nóng trong bình sau khi được làm nóng lên bằng nhiệt lượng truyền từ chất lỏng truyền nhiệt thì phần nước nóng sẽ nổi lên trên, tạo ra dòng đối lưu tự nhiên, giúp nước trong bình được làm nóng đều. Khi có nhu cầu sử dụng nước nóng, bạn chỉ cần mở vòi nước là có thể sử dụng được ngay.

    Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN là một sản phẩm tiên tiến, kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và thiết kế thông minh. Máy nước nóng này sở hữu những bộ phận chính gồm:

    Cấu tạo của máy nước nóng 190L MEGASUN GPPR
    Cấu tạo của máy nước nóng 190L MEGASUN GPPR

    Hệ thống thu nhiệt

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR sở hữu hệ thống thu nhiệt tối ưu, đảm bảo hiệu suất cao và độ bền. Ống thu nhiệt được làm từ thủy tinh cường lực, bên trong tráng lớp hấp thụ nhiệt màu đen. Lớp phủ này có khả năng hấp thụ tối đa bức xạ mặt trời, biến đổi thành nhiệt năng.

    Các ống thu nhiệt được nối với nhau thành một hệ thống kín, một đầu nối với đường ống dẫn nước vào, đầu còn lại nối với đường ống dẫn nước nóng ra. Khi ánh nắng mặt trời chiếu vào ống thu nhiệt, lớp phủ màu đen hấp thụ nhiệt và làm nóng nước bên trong ống. Nước nóng sẽ được tuần hoàn qua hệ thống ống và bồn chứa, làm nóng toàn bộ lượng nước trong bồn.

    Bồn chứa nước nóng

    Bồn chứa nước nóng trong máy MEGASUN GPPR 190L Được làm từ nhựa PPR cao cấp. Loại nhựa này có khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực tốt, không bị ăn mòn bởi các chất hóa học trong nước, đặc biệt là nước cứng, nhiều cặn. Bên ngoài lõi bồn được bao bọc bởi lớp bảo ôn polyurethane dày. Lớp bảo ôn này có tác dụng giữ nhiệt hiệu quả, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài, từ đó kéo dài thời gian sử dụng nước nóng.

    Bồn chứa có dung tích 190 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng cho gia đình từ 3-5 người. Hiện nay, bồn được thiết kế dạng đứng, hình trụ, bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ bồn khỏi các tác động của môi trường. 

    Hệ thống đường ống

    Hệ thống đường ống của máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR làm từ ống đồng hoặc ống inox để đảm bảo độ bền, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn. Hệ thống đường ống của bình nóng lạnh được thiết kế tạo thành một vòng tuần hoàn kín, giúp nước liên tục được làm nóng và lưu thông trong hệ thống.

    Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN 

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN GPPR 190L với lõi bồn nhựa PPR là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. Không tự nhiên mà thiết kế máy nước nóng này lại được nhiều người lựa chọn sử dụng đến vậy mà nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

    Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng 190L MEGASUN GPPR
    Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng 190L MEGASUN GPPR

    Độ bền cao

    MEGASUN GPPR 190L là máy nước nóng sở hữu lõi bồn nhựa PPR với khả năng chống ăn mòn cực tốt giúp bồn không bị ăn mòn, rỉ sét, đảm bảo tuổi thọ và chất lượng nước luôn được đảm bảo. Không chỉ vậy, nhựa PPR có khả năng chịu nhiệt độ cao và áp suất lớn, độ bền cơ học cao, bề mặt nhẵn hạn chế việc bám cặn, rong rêu, giúp nước luôn sạch sẽ.

    Tiết kiệm điện năng

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng. Thay vì sử dụng điện hoặc gas để đun nước nóng, máy tận dụng nguồn năng lượng từ mặt trời hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, MEGASUN GPPR còn sở hữu lớp bảo ôn polyurethane dày giúp giữ nhiệt lâu hơn, giảm thiểu thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài, duy trì hiệu suất làm nóng nước ổn định trong thời gian dài.

    Hiệu suất hoạt động cao

    Máy nước nóng MEGASUN GPPR 190L còn là sản phẩm có hiệu suất hoạt động cao. Với thiết kế ống thu nhiệt thủy tinh cường lực, lớp phủ chọn lọc giúp hấp thụ nhiệt tối đa từ ánh nắng mặt trời, chuyển đổi thành nhiệt năng làm nóng nước một cách hiệu quả. Máy còn sở hữu lớp bảo ôn dày dặn giúp giữ nhiệt lâu hơn, giảm thiểu thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài, đảm bảo luôn có nước nóng sử dụng.

    Máy nước nóng MEGASUN GPPR 190L sở hữu khung sườn được làm bằng thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện giúp bảo vệ máy khỏi tác động của môi trường và kéo dài tuổi thọ sử dụng. Thiết kế van an toàn giúp điều chỉnh áp suất trong hệ thống, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Thiết kế hiện đại

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR sử dụng các loại vật liệu cao cấp như thép không gỉ, nhựa PPR, polyurethane… không chỉ đảm bảo độ bền mà còn mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Thiết kế máy nước nóng tối giản, đa dạng kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng và với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

    Những lưu ý khi sử dụng máy nước nóng MEGASUN GPPR 190L

    Lưu ý khi sử dụng máy nước nóng MEGASUN GPPR 190L
    Lưu ý khi sử dụng máy nước nóng MEGASUN GPPR 190L

    Để đảm bảo máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN GPPR 190L hoạt động hiệu quả và bền bỉ, bạn cần lưu ý những điều sau:

    • Lựa chọn vị trí lắp đặt: Chọn đặt máy tại những vị trí có nhiều nắng nhất, tránh bóng râm của cây cối, nhà cửa và phải đảm bảo máy được lắp đặt chắc chắn, cân bằng.
    • Vệ sinh định kỳ: Bạn cần thường xuyên vệ sinh các bộ phận của máy, đặc biệt là ống thu nhiệt, để đảm bảo hiệu suất làm nóng. Không quên kiểm tra và vệ sinh bình chứa nước định kỳ để loại bỏ cặn bẩn tích tụ lâu ngày.
    • Bảo trì thường xuyên: Thực hiện bảo trì máy định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Không tự ý sửa chữa: Nếu máy gặp sự cố, hãy liên hệ với đơn vị cung cấp hoặc trung tâm bảo hành để được hỗ trợ chứ không được tự ý sửa chữa.
    • Nắm bắt các thông số kỹ thuật của máy: Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để nắm rõ các thông số kỹ thuật và cách vận hành máy.

    Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN ở đâu chất lượng?

    Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR chất lượng giá tốt? Vậy thì đừng vỏ qua Thế Giới Máy Bơm Nhiệt. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

    Dưới đây là những lý do bạn nên chọn Thế Giới Máy Bơm Nhiệt là người bạn đồng hành của mình:

    Mua máy nước nóng MEGASUN GPPR 190L ở đâu?
    Mua máy nước nóng MEGASUN GPPR 190L ở đâu?

    Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

    100% sản phẩm cung cấp là hàng chính hãng có chất lượng cao. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng và độ bền. Lõi bồn nhựa PPR cao cấp, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn. Máy được thiết kế hiện đại, thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian. Đa dạng sản phẩm, quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm chất lượng khác như: máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump,…

    Xem thêm toàn bộ sản phẩm Bơm Nhiệt bình tích hợp – All in one

    Giá cả cạnh tranh

    Thế Giới Máy Bơm Nhiệt cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Bởi chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua bên trung gian nên mức giá cam kết là tốt nhất. Không chỉ vậy, Thế Giới Máy Bơm Nhiệt còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thay cho lời tri ân đã đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển của mình.

    Dịch vụ chuyên nghiệp

    Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách hàng lựa chọn máy nước nóng phù hợp cho ngân sách và nhu cầu sử dụng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, miễn phí, chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Đồng thời cung cấp chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    BỒN BẢO ÔN CHUNG

    Xem thêm toàn bộ sản phẩm Bồn Bảo Ôn

    Lời kết

    Trên đây là toàn bộ thông tin về máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 190L MEGASUN GPPR mà chúng tôi tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng giúp bạn chọn được máy nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy để Thế Giới Máy Bơm Nhiệt giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

    Tham khảo video về sản phẩm:

    Megasun

    VÌ SAO CHỌN MEGASUN

    • Thương hiệu hơn 20 năm
    • Nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu
    • Có mặt khắp 64 tỉnh thành và các nước khu vực
    • Đối tác lớn của: Copeland (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), Dimplex - Schneider (Đức), Nivana (Canada), Calorex (Anh Quốc), Megasun (Hy Lạp)
    Liên hệ Megasun

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    video

    has been added to your cart:
    Checkout