Máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 220L MEGASUN-G-PPR220

-9%

Máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 220L MEGASUN-G-PPR220

9,800 

Model: MEGASUN GPPR 220L- Lõi bồn nhựa PPR

Dung tích bồn bảo ôn tích hợp: 220 lít

Số lượng ống thu: 18 ống

Kích thước ống thu nhiệt: 58mmx1.800m

Lõi bồn bảo ôn: Nhựa PPR

Lớp cách nhiệt: Polyurethane dày 50mm

Lỗ gắn hỗ trợ điện: Đường kính lỗ 47mm

Kích thước khung bao chân máy (cm): 159×190

Vỏ  bồn bảo ôn: Thép mạ kẽm phủ lớp hợp kim nhôm, sang trọng, bền bỉ

Ống chân không thu nhiệt công nghệ Đức -> Hấp thu nhiệt siêu nhanh, siêu cứng

Chân máy thép mạ kẽm sơn tĩnh điện -> Vững chắc, bền và đẹp

Lõi bồn bằng nhựa PPR -> Chuyên dùng cho nước phèn

    TÔI CẦN MUA HÀNG

    Mô tả

    Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển, máy nước nóng lại càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong đó không thể không kể đến máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 220L MEGASUN. Vậy tại sao máy nước nóng này lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết sau đây, hãy cùng Thế Giới Máy Bơm Nhiệt làm rõ nhé!

    Sơ lược về thương hiệu máy nước nóng MEGASUN

    MEGASUN là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị gia nhiệt nước nóng, đặc biệt là máy nước nóng năng lượng mặt trời. Nhờ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà trở thành thương hiệu quen thuộc trong các gia đình Việt. 

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN

    Trong quá trình phát triển của mình, MEGASUN không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình, giúp nâng cao hiệu suất hấp thụ năng lượng mặt trời, giảm thiểu thất thoát nhiệt và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Các sản phẩm của MEGASUN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ theo thời gian.

    Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu MEGASUN gồm máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy bơm nhiệt. Một trong số các dòng máy chủ lực của MEGASUN không thể không kể đến máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 220L MEGASUN.

    Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 220L MEGASUN

    Máy năng lượng mặt trời Megasun dòng G-PPR 220 lít được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn chứng nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, cung cấp nước nóng thường xuyên nên là lựa chọn của nhiều gia đình. Dưới đây là chi tiết cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 220L MEGASUN:

    Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN
    Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN

    Hệ thống hấp thụ nhiệt

    Hệ thống hấp thụ nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN 220L G-PPR bao gồm ống thu nhiệt, khung đỡ và hệ thống các đường ống tuần hoàn. Ống thu nhiệt sẽ là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có lớp vỏ ngoài làm bằng thủy tinh cường lực, có tác dụng cách nhiệt và bảo vệ các lớp bên trong. Bên trong ống được tráng lớp hấp thụ nhiệt màu đen giúp hấp thu tối đa năng lượng mặt trời để chuyển hóa thành nhiệt năng. 

    Bồn đựng nước nóng

    Bồn đựng nước nóng là một trong những thành phần quan trọng nhất của máy nước nóng năng lượng mặt trời, có vai trò lưu trữ nước nóng đã được làm nóng bởi hệ thống ống thu nhiệt. Ở dòng sản phẩm máy nước nóng MEGASUN lõi bồn nhựa PPR 220L được làm từ nhựa PPR cao cấp. Loại nhựa này có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nước nóng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho nguồn nước.

    Đặc biệt, lớp bảo ôn của máy nước nóng MEGASUN PPR 220L được làm từ Polyurethane (PU) giúp giữ nhiệt cho nước nóng bên trong bồn hiệu quả, giảm thiểu thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Bồn chứa có thể tích lên đến 220L phù hợp sử dụng cho gia đình từ 4-6 người mà không lo thiếu nước trong sinh hoạt.

    Hệ thống đường ống dẫn

    Hệ thống đường ống dẫn của PPR 220L MEGASUN là một bộ phận quan trọng có vai trò kết nối các thành phần khác nhau của máy và đảm bảo quá trình tuần hoàn nước diễn ra một cách trơn tru, hiệu quả. Ống dẫn thường được làm bằng đồng hoặc inox mang đến khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, đảm bảo độ bền và an toàn cho hệ thống.

    Hệ thống này có tác dụng kết nối các đoạn ống với nhau, tạo thành một hệ thống đường ống hoàn chỉnh. Nó cũng được thiết kế tối ưu nhất để đảm bảo nước nóng được phân phối nhanh chóng nhất khi có người sử dụng.

    Xem thêm toàn bộ sản phẩm Bơm Nhiệt bình tích hợp – All in one

    Ưu điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN 220L G-PPR là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới trong quá trình sử dụng nước nóng. Một vài ưu điểm của sản phẩm không thể bỏ qua như:

    Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN
    Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN

    Tiết kiệm điện năng tối đa

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN được thiết kế để tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên từ mặt trời, giúp giảm thiểu đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ cho gia đình. Khác với các loại máy nước nóng điện truyền thống, máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN không sử dụng điện để làm nóng nước. Thay vào đó, nó sử dụng ống thu nhiệt để hấp thụ nhiệt năng từ ánh sáng mặt trời, chuyển hóa thành nhiệt năng giúp làm nóng nước trong bồn chứa.

    Vì vậy, khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN, bạn không chỉ tiết kiệm điện mà còn có thể giảm tải cho hệ thống điện trong nhà, giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị điện khác và giảm thiểu rủi ro cháy nổ.

    Bền bỉ, tuổi thọ cao

    Máy nước nóng MEGASUN 220L G-PPR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sở hữu độ bền bỉ và tuổi thọ cao, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Độ bền bỉ và tuổi thọ cao của máy nước nóng PPR 220L MEGASUN đến từ việc lựa chọn vật liệu chất lượng cao và thiết kế thông minh. 

    Lõi bồn nhựa PPR giúp chống chịu tốt với các tác động của nước, hóa chất và nhiệt độ cao, hạn chế tình trạng rò rỉ và ăn mòn. Đặc biệt, nhựa PPR còn giúp có độ bền cơ học cao, khả năng chịu được áp lực lớn và va đập mạnh, đảm bảo tuổi thọ bền bỉ cho sản phẩm.

    An toàn cho người dùng

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR 220L MEGASUN đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn. Lõi bồn nhựa PPR được làm từ nhựa Polypropylene an toàn, không chứa các chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến chất lượng nước. Ống dẫn được làm từ inox chất lượng cao, không gây ra các phản ứng hóa học với nước, đảm bảo nước luôn sạch sẽ.

    Các mối nối của máy nước nóng PPR 220L MEGASUN được thiết kế kín khít, hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ nước. Máy còn có van khóa an toàn giúp ngăn ngừa tình trạng quá áp trong hệ thống, bảo vệ máy khỏi hư hỏng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

    Máy nước nóng PPR 220L MEGASUN được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau, từ sân thượng đến ban công. Đi kèm với sản phẩm, nhà sản xuất luôn luôn gửi kèm sách hướng dẫn lắp đặt chi tiết, với hình ảnh minh họa rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện theo. 

    Máy thường được trang bị van điều khiển nước nóng và lạnh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước. Đặc biệt, máy không cần bảo trì phức tạp mà chỉ cần vệ sinh định kỳ các bộ phận của máy là có thể đảm bảo máy hoạt động ổn định.

    Xem thêm toàn bộ sản phẩm Bồn Bảo Ôn

    Những lưu ý khi sử dụng máy nước nóng PPR 220L MEGASUN

    Để bạn sử dụng máy nước nóng PPR 220L Megasun một cách hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

    Những lưu ý khi sử dụng máy nước nóng PPR 220L MEGASUN
    Những lưu ý khi sử dụng máy nước nóng PPR 220L MEGASUN
    • Luôn đảm bảo áp suất nước cấp vào máy ở mức ổn định, không quá cao hoặc quá thấp. Nếu áp suất nước quá cao có thể gây ảnh hưởng đến các mối nối và làm giảm tuổi thọ của máy.
    • Nên điều chỉnh nhiệt độ nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh để nhiệt độ quá cao gây mất an toàn.
    • Thường xuyên vệ sinh bồn chứa để loại bỏ cặn bẩn, rong rêu. Có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc giấm ăn pha loãng. Sử dụng khăn mềm để lau sạch ống thu nhiệt. 
    • Thường xuyên kiểm tra các mối nối ống nước, van, xem có dấu hiệu rò rỉ hay không. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy liên hệ với đơn vị bảo hành để được hỗ trợ.
    • Khi máy gặp sự cố, không nên tự ý tháo lắp hoặc sửa chữa. Bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
    • Nên lắp đặt máy ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để nâng cao tuổi thọ của máy.
    • Tìm mua tại những đại lý, cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá thành tốt nhất.

    Nên mua máy nước nóng PPR 220L MEGASUN ở đâu chất lượng?

    Thế Giới Máy Bơm Nhiệt- Địa chỉ cung cấp máy nước nóng PPR 220L MEGASUN chất lượng
    Thế Giới Máy Bơm Nhiệt- Địa chỉ cung cấp máy nước nóng PPR 220L MEGASUN chất lượng

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy nước nóng PPR 220L MEGASUN nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín, chính hãng, giá tốt? Vậy thì Thế Giới Máy Bơm Nhiệt là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời trong dân dụng và công nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Thế Giới Máy Bơm Nhiệt cam kết:

    • 100% sản phẩm là hàng chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
    • Đa dạng mẫu mã, dung tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
    • Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.
    • Khi máy gặp sự cố, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành, bảo trì một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về sản phẩm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tình.
    • Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT khi mua hàng.

    Với những cam kết phía trên, Thế Giới Máy Bơm Nhiệt là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn máy nước nóng PPR 220L Megasun chính hãng cho gia đình của mình.

    Lời kết

    Trên đây là toàn bộ thông tin về máy nước nóng năng lượng mặt trời lõi bồn nhựa PPR 220L MEGASUN mà Thế Giới Máy Bơm Nhiệt tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu cần được tư vấn và báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0986.838.090 để được hỗ trợ sớm nhất.

    Video tham khảo thêm về sản phẩm:

    Megasun

    VÌ SAO CHỌN MEGASUN

    • Thương hiệu hơn 20 năm
    • Nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu
    • Có mặt khắp 64 tỉnh thành và các nước khu vực
    • Đối tác lớn của: Copeland (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), Dimplex - Schneider (Đức), Nivana (Canada), Calorex (Anh Quốc), Megasun (Hy Lạp)
    Liên hệ Megasun

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    video

    has been added to your cart:
    Checkout