Bơm Wilo Initial Jet 4-4 – Nhập khẩu Đức

Bơm Wilo Initial Jet 4-4 – Nhập khẩu Đức

4,750,000 

– Model: Initial Jet 4-4.

– Thương hiệu máy bơm:  Wilo.

– Xuất xứ: Italy.

– Công suất hoạt động: 750W.

– Tổng cột áp lên tới 45m.

– Ống vào/ra tỉ lệ 25/25mm.

– Chủng loại :máy bơm đầu lợn.

– Lưu lượng nước: 4m3/h.

– Nguồn điện: 220V/50Hz

    TÔI CẦN MUA HÀNG

    Mô tả

    Được ứng dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nên bơm Wilo Initial Jet 4-4 đang là sản phẩm được đánh giá cao chất lượng sử dụng. Để hiểu rõ hơn về dòng máy bơm này hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây.

    bơm Wilo Initial Jet 4-4
    Bơm Initial Jet 4-4 sản phẩm với những tính năng vượt trội

    Đặc điểm về thông số của bơm Wilo Initial Jet 4-4

    – Model: Initial Jet 4-4.

    – Máy được sản xuất bởi nhà sản xuất Wilo và có xuất xứ từ Italy.

    – Công suất hoạt động 750W.

    – Tổng cột áp lên tới 45m.

    – Ống vào/ra tỉ lệ 25/25mm.

    – Đây là dòng máy bơm thuộc chủng loại máy bơm đầu lợn.

    – Lưu lượng nước lên tới 4m3/h.

    – Nguồn điện sử dụng 1pha/ 220V.

    Cấu tạo của bơm Wilo Initial Jet 4-4

    Các bộ phận của bơm Initial Jet 4-4 được chế tạo từ chất liệu gang cao cấp với độ bền và độ an toàn cho. Phần đầu bơm cũng được làm hoàn toàn  bằng gang có độ dày cao. Cánh bơm và phần ốp cánh được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp với chất lượng cao đạt tiêu chuẩn. Phần trục bơm được được làm từ chất liệu inox 316 cao cấp giúp cho trục bơm chống được sự ăn mòn cao. 

    Phần linh kiện được chọn lọc kỹ với phần động cơ được quấn bằng dây đồng Hàn Quốc. Phớp bơm sử dụng loại phớt Carbon – Ceramic có độ chống mài mòn. 

    Bơm Initial Jet 4-4 còn được trang bị rơle chịu nhiệt phía bên trong để đảm bảo cho độ an toàn của toàn hệ thống máy bơm khi hoạt động ở nhiệt độ tăng cao đột ngột. Với thiết kế đặc biệt như vậy máy bơm Initial Jet 4-4 mang lại sự yên tâm lựa chọn và sử dụng cho khách hàng.

    Ưu điểm của dòng máy bơm Wilo Initial Jet 4-4

    Bơm Wilo Initial Jet 4-4
    Bơm Initial Jet 4-4 sản phẩm với những tính năng vượt trội

    Áp dụng những công nghệ mới tiên tiến và hiện đại nhất cho thiết kế nên  bơm Wilo Initial Jet 4-4 mang đang mang đến nhiều ưu điểm như:

    Tiết kiệm nguồn điện năng tiêu thụ

    Bơm Wilo Initial Jet 4-4 là dòng máy bơm khỏe, lượng tiêu thụ điện năng của dòng máy bơm này tương đối thấp nhưng vẫn cung cấp được lượng nước vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Cũng chính vì lý do đó mà nó giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc chi trả hóa đơn tiền điện.

    Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

    Bơm Initial Jet 4-4 thiết kế các bộ phận của máy bơm có sự liên kết với nhau nên việc lắp đặt và bảo dưỡng dòng máy bơm này cũng sẽ đơn giản hơn với người sử dụng

    Độ bền sử dụng cao

    Nhờ vào các chất liệu chế tạo ra máy bơm Wilo Initial Jet 4-4 đều là những chất liệu có độ bền cao và chống lại được sự mài mòn và gỉ sét, nên dòng máy bơm này có độ bền khá cao trong suốt thời gian sử dụng liên tục và lâu dài.

    Sử dụng đa dạng, rộng rãi

    Mang lại nhiều lợi ích và là dòng máy bơm có công suất lớn nên bơm được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như hút nước giếng khoan, hút nước giếng khơi,…Bên cạnh đó bơm còn được sử dụng cho việc tưới tiêu và phục vụ sinh hoạt và các mục đích khác.

    Làm việc với hiệu suất cao.

    Với công suất hoạt động lớn nên đến 750W nên máy bơm Wilo Initial Jet 4-4 luôn duy trì được lưu lượng nước ổn định với hiệu suất làm việc thường xuyên và liên tục. Tiết kiệm được chi phí do nguồn đầu tư máy bơm này đối với người sử dụng là rất thấp.

    Tính năng nổi bật của bơm Wilo Initial Jet 4-4

    Bơm Initial Jet 4-4 còn có nhiều tính năng vượt trội được khách hàng đánh giá cao như:

    – Bơm Initial Jet 4-4 hạn chế được tối đa độ gỉ sét khi phải chịu những tác nhân gây hại từ bên ngoài do được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ.

    – Máy tích hợp nhiều ứng dụng hiện đại giúp cho việc điều khiển và sử dụng máy bơm được hiệu quả và an toàn nhất trong suốt quá trình hoạt động và sử dụng.

    – Tích hợp các bộ phận bảo vệ và rơle chống cháy nên giúp cho tuổi thọ của máy bơm được tăng cao hơn so với các dòng máy bơm khác.

    Sử dụng và bảo quản bơm Wilo Initial Jet 4-4 để có tuổi thọ lâu bền

    máy bơm Wilo Initial Jet 4-4

    Thương hiệu Wilo mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao

    Với thiết kế đơn giản, hoạt động tương đối bền bỉ nên bơm Wilo Initial Jet 4-4 mang đến cho người sử dụng cách vận hành đơn giản. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất và giúp máy bơm có độ bền sử dụng cao thì trong quá trình sử dụng người dùng cũng cần có những lưu ý như:

    Quy trình lắp đặt

    Để giúp cho hiệu suất làm việc của máy bơm tốt thì việc lắp đặt bơm Wilo Initial Jet 4-4 phải được đảm bảo đúng cách, đây là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết.

    Việc tuân thủ theo hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất cũng giúp khách hàng dễ dàng lắp đặt được máy bơm đúng cách. Lắp đặt máy bơm cũng cần chú ý đến việc lắp đúng đầu vào và đầu ra của máy bơm với đường nước và lắp dây mát theo đúng kỹ thuật. Bơm Initial Jet 4-4 phải được lắp ở nơi thoáng mát có độ cao thích hợp và không ẩm ướt. 

    Để cho hoạt động của máy bơm Initial Jet 4-4 được hiệu quả và mang lại độ bền sử dụng cao thì trước khi máy bơm hoạt động cần phải kết nối an toàn với nguồn điện và phải kiểm tra được lượng nước từ đầu ra.

    Định kỳ có thực hiện việc kiểm tra, bảo dưỡng

    Trong quá trình sử dụng máy bơm Wilo Initial Jet 4-4 thì việc người dùng thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy bơm cũng là yếu tố quan trọng giúp máy bơm luôn hoạt động tốt và có độ bền sử dụng cao. 

    Việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế các linh kiện quan trọng cũng giúp cho hiệu suất làm việc của máy bơm được cao hơn. Bộ lọc của máy bơm luôn được làm sạch nhờ đó máy luôn vận hành được em ái và khỏe mang lại giá trị sử dụng cho người dùng.

    Tại sao người dùng nên lựa chọn bơm Initial Jet 4-4 để sử dụng?

    Giá thành phù hợp

    Hiện nay trên thị trường máy bơm Wilo Initial Jet 4-4 đang có mức giá bán là 4.750.000 vnđ, đây được xem là mức giá phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với mức giá này người sử dụng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự hoạt động của dòng máy bơm này khi quyết định lựa chọn sử dụng nó.

    Nhập khẩu chính hãng

    Hiểu được tâm lý của khách hàng nên bơm Initial Jet 4-4 luôn được phân phối và nhập khẩu chính hãng nên khi sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của dòng máy bơm này.

    Chất liệu sản xuất có độ bền và độ an toàn cao

    Đối với những nhà sản xuất hay các đại lý uy tín thì việc lựa chọn chất liệu cao cấp để sản xuất dòng máy bơm này luôn được chú trọng và đầu tư. Với các chất liệu được lựa chọn là gang và inox để sản xuất thì bơm Wilo Initial Jet 4-4 luôn mang đến độ bền cao và đem lại sự an toàn khi sử dụng.

    Hiểu được những đặc tính của bơm Initial Jet 4-4 sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc máy bơm chất lượng với độ bền sử dụng lâu dài. Để giúp cho việc lựa chọn bơm Wilo Initial Jet 4-4 của người dùng được tốt nhất thì khách hàng có thể đặt niềm tin vào đơn vị Mega Sun. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng để cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, giấy tờ đầy đủ. Liên hệ ngay với MegaSun để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về sản phẩm.

    Megasun

    VÌ SAO CHỌN MEGASUN

    • Thương hiệu hơn 20 năm
    • Nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu
    • Có mặt khắp 64 tỉnh thành và các nước khu vực
    • Đối tác lớn của: Copeland (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), Dimplex - Schneider (Đức), Nivana (Canada), Calorex (Anh Quốc), Megasun (Hy Lạp)
    Liên hệ Megasun

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    video

    has been added to your cart:
    Checkout